Danh mục khoá học
Bỏ qua khoá học đang mở
Khoá học đang mở
- Giáo viên: Huynh Nguyen Phuong Uyen
- Giáo viên: Nguyễn Tấn Đại
- Giáo viên: Thi Huong Nguyen
Khoá tập huấn về dạy học trực tuyến, Viện Nghiên cứu và Phát triển Nguồn lực Việt (IRDM), 2022.
- Giáo viên: Nguyễn Tấn Đại
- Giáo viên: Tang Ba Hoang
Khoá tập huấn về dạy học trực tuyến các môn lí luận chính trị theo mô hình “lớp học đảo ngược”, Khoa Chính trị - Hành chính, ĐHQG-HCM, 2022.
- Người hướng dẫn: Nguyễn Tấn Đại
- Giáo viên: Nguyễn Thị Hồng Hoa
Dành cho sinh viên Đại học không chuyên ngành lý luận chính trị.
- Giáo viên: Lê Thị Hồng Vân
Môn học "Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
- Giáo viên: Nguyễn Thị Túy
Môn KTCT dành cho SV khối ngành không chuyên lý luận chính trị
- Giáo viên: Lê Văn Đại
Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam giành cho khối không chuyên
- Giáo viên: Trần Thị Châu
- Giáo viên: Hà Thị Việt Thúy
Môn học dành cho sinh viên bậc Đại học hệ không chuyên lý chính trị
- Giáo viên: Phạm Thị Dinh
Chương 4 đề cập đến bản chất của nền dân chủ xã hội chủ nghĩa và nhà nước xã hội chủ nghĩa theo quan điểm của chủ nghĩa Mác - Lênin. Qua đó, khẳng định bản chất tiến bộ của nền dân chủ xã hội chủ nghĩa, nhà nước xã hội chủ nghĩa nói chung và ở Việt Nam nói riêng.
- Giáo viên: Huỳnh Quốc Thịnh
Số tín chỉ: 2
- Giáo viên: Phan Thị Hiên
Quan điểm cơ bản của chủ nghĩa
Mác-Lênin về sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân trong tiến trình cách mạng
xã hội chủ nghĩa, nhằm thực hiện bước chuyển từ hình thái kinh tế – xã hội tư bản
chủ nghĩa lên hình thái kinh tế – xã hội cộng sản chủ nghĩa.
- Giáo viên: Phạm Hồng Hải
Môn học bao gồm các mục tiêu tổng quát (GO) sau:
· GO1 : Hiểu những nội dung cơ bản Triết học Marx-Lenine, hình thành thế giới quan, phương pháp luận triết học Mác.
· GO2: Vận dụng những tri thức triết học Mác – Lênin một cách sáng tạo trong hoạt động nhận thức và thực tiễn, nhằm giải quyết những vấn đề mà đời sống xã hội của đất nước, của thời đại đang đặt ra.
- Giáo viên: Trần Kỳ Đồng
1. Đối tượng học tập: Dành cho SV không chuyên ngành LLCT.
2. Số tín chỉ: 03.
THML là khoa học cung cấp những kiến thức cơ bản về TGQDV và PPLBC
- Giáo viên: Phạm Huỳnh Minh Hùng
Dành cho bậc Đại học hệ không chuyên lý luận chính trị
- Giáo viên: Đỗ Thị Ngát
Môn: Triết học Mác-Lênin.
- Giáo viên: Nguyễn Thị Chuẩn
Học thuyết hình thái kinh tế - xã hội thuộc chương 3 môn Triết học Mác - Lênin
- Giáo viên: Phạm Đình Huấn
Môn KTCT Mác - Lênin dành cho khối không chuyên ngành LLCT.
- Giáo viên: Lê Văn Thông
- Giáo viên: Đặng Thị Minh Tuấn
Môn Tư tưởng Hồ Chí Minh là một trong những môn lý luận chính trị, dùng cho sinh viên các hệ Đại học, cao đẳng và trung cấp.
- Giáo viên: Trương Thị Mai
Môn tư tưởng Hồ Chí Minh dành cho sinh viên năm thứ nhất không chuyên
- Giảng viên: Nguyễn Thị Thảo
Học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh thuộc khối kiến thức đại
cương, cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về quá trình
hình thành và phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh; những nội dung cơ bản của tư tưởng
Hồ Chí Minh về Độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, về Đảng Cộng sản Việt Nam, về
Đại đoàn kết dân tộc và đoàn kết quốc tế...
- Giáo viên: Hồ Yến Linh
Môn Chủ nghĩa xã hội khoa học bậc Đại học cho sinh viên các trường Đại học
- Giáo viên: Đàm Anh Tuấn
Triết học Mác -Lênin là môn học hết sức quan trọng. Với bản chất tự thân, Triết học Mác -Lênin là một triết học mà không có triết học nào có thể vượt qua được của thời đại chúng ta.
- Giáo viên: Nguyễn Thị Hiền Oanh
Triết học Mác - Lênin là môn học hết sức quan trọng được Đảng Và Nhà nước ta quan tâm chỉ đạo, không ngừng nâng cao chất lượng từ khâu biện soạn giáo trình, giảng dạy, học tập, nghiên cứu trong hệ thống giáo dục của cả nước. Nó đã và đang được tuổi trẻ học đường, cán bộ, đảng viên và toàn dân ta tiếp đón nhiệt tình và say mê học tập, nghiên cứu nghiêm túc.
- Giáo viên: Nguyễn Thị Hiền Oanh
Triết học Mác - Lênin cung cấp hệ thống các quan điểm của Triết học với các quan điểm Khái quát Triết học, sự ra đời + vấn đề cơ bản + chức năng của Triết học nói chung, Triết học Mác - Lênin nói riêng. Khóa học gồm 3 chương, cung cấp cho người học thế giới duy vật và phương pháp luận biện chứng.
- Giáo viên: Nguyễn Thị Huỳnh Như
Nội dung của chuyên đề bao gồm những lý luận chủ nghĩa Mác - Lênin về giai cấp, đấu tranh giai cấp, dân tộc. Lý luận về giai cấp và đấu tranh giai cấp là kết quả của sự vận dụng và mở rộng chủ nghĩa duy vật biện chứng vào xem xét lĩnh vực xã hội. Nó đã và đang là cơ sở lý luận, phương pháp luận khoa học để các đảng cộng sản và giai cấp công nhân trên thế giới xác định đường lối chiến lược, sách lược trong cuộc đấu tranh thực hiện thắng lợi sứ mệnh lịch sử của mình. Lịch sử phát triển của xã hội loài người cho đến nay là lịch sử phát triển của các hình thức cộng đồng người từ thấp đến cao: thị tộc, bộ lạc, bộ tộc và dân tộc. Trong các hình thức đó, dân tộc là hình thức cộng đồng người cao nhất, và phổ biến nhất của xã hội loài người hiện nay.
- Giáo viên: Nguyễn Thị Thu Thủy
GV: Nguyễn Thị Bích Cần
- Giáo viên: Lê Thị Bích Cần
Môn KTCT, danh cho khoi nganh khong chuyen ly luan chinh tri, he dai hoc
- Giáo viên: Nguyễn Tấn Đại
Formation des tuteurs pour la maîtrise des dispositifs, la conception du cours et le court-métrage
Formation des tuteurs pour la maîtrise des dispositifs, la conception du cours et le court-métrage
ວິຊານີ້ຮຽນກ່ຽວກັບການນຳໃຊ້ ICT ໃນການຮຽນການສອນ
Exercice pour les premiers
This course is to provide an overview of current approaches, issues, and practice in teaching English. Identifying different stages of a lesson plan , teaching techniques and effective lesson planning are presented.
This course is to provide different techniques in drilling , presenting new language, and teaching vocabulary. In addition, pairs and groups work organization is included , as well as teaching grammar and games.
Formation des tuteurs pour la maîtrise des dispositifs, la conception du cours et le court-métrage
ວິຊານີ້ນັກສຶກສາຈະໄດ້ຮຽນກ່ຽວກັບຄວາມຮູ້ເບື້ອງຕົ້ນຂອງຄອມພິວເຕີ, ຄວາມສຳຄັນ, ສ່ວນປະກອບ ແລະ ຂະບວນການເຮັດວຽກຂອງຄອມພິວເຕີ, ນຳໃຊ້ໂປຣແກຣມ Microsoft Office Word ໃນການຈັດການເອກະສານ ແລະ ນຳໃຊ້ ICT ເຂົ້າໃນຊີວິດປະຈໍາວັນ.
It
is also defined as a situation in which two or more people meet together in
order to take a decision. It is an effective and important tool in the
communication process. Meeting enables face to face contact with a number of
people at the same time.
In this course consist of Eastern VS Western comparing, western countries, ten risky places for living in the USA, United States Regional Differences, Western food, Education in the United States Introduction Diaspora and Introduction to EU.
The term has come to apply to countries whose history is strongly marked by European immigration, such as the countries of the Americas and Australasia, and is not restricted to the continent of Europe and They will recognize the crucial issue of such developing in their vocabulary and they can do discussion or comparing and the South Asia in presentation or report from the lesson.
ວິຊາການບໍລິຫານກັບປະຊາສໍາພັນ ນັກສຶກສາຈະໄດ້ສຶກສາກ່ຽວກັບ ແນວຄິດ, ຫຼັກການ, ກົນລະຍຸດ
ແລະ ວິທີການປະຊາສໍາພັນເພື່ອສັງຄົມ, ການພັດທະນາ ແລະ ທຸລະກິດ, ການປະຍຸກແນວຄິດ ແລະ ຫຼັກການທາງການປະຊາສໍາພັນ
ເພື່ອກໍານົດກົນລະຍຸດ ແລະ ວິທີການປະຊາສໍາພັນອົງການ, ລັດຖະການ, ລັດວິສາຫະກິດ,
ສາທາລະນະປະໂຫຍດ, ອົງການລະຫວ່າງປະເທດໃນສະຖານະການທີ່ເປັນບັນຫາ ແລະ
ພາວະວິກິດລັກສະນະຕ່າງໆ.
Sts will get understand about reported speech and Model verbs
ວິຊາ ’’ອັກສອນຄັນຈິພື້ນຖານ’’ ຖືກຈັດຂຶ້ນມາໂດຍມີອັກສອນຄັນຈິພື້ນຖານທີ່ໃຊ້ປະຈຳ 604ໂຕ ເຊິ່ງມີຄຳອ່ານທັ້ງແບບຈີນ ແລະ ແບບຢີ່ປຸ່ນ ລວມເຖິງຄວາມໝາຍຂອງຕົວອັກສອນຄັນຈິແຕ່ລະຕົວອີກດ້ວຍ ນອກຈາກນີ້ຍັງມີຄຳສັບທີ່ໃຊ້ໃນປຶ້ມແບບຮຽນພາສາຍີ່ປຸ່ນຂັ້ນພື້ນຖານ『初級日本語』 ແລະ ຂັ້ນກາງ『中級日本語』ປະມານ 2200 ຄຳມາປະກອບອີກດ້ວຍ
ຈຸດປະສົງວິຊານີ້ ເພື່ອໃຫ້ນັກສຶກສາເຝິກຟັງ ແລະ ສົນທະນາພາສາຍີ່ປຸ່ນໂດຍການອອກສຽງເປັນຄຳສັບ, ປະໂຫຍກສັ້ນໆ ຫຼື ຄຳສັບທີ່ມີສຽງຄ້າຍຄຽງກັນໃຫ້ສາມາດຈຳແນກສຽງ ແລະ ອອກສຽງໄດ້ຖືກຕ້ອງຈາກການຟັງສຳນຽງຂອງເຈົ້າຂອງພາສາ. ນອກຈາກນັ້ນ, ຍັງໄດ້ສອນໃຫ້ນັກສຶກສາສາມາດສ້າງບົດສົນທະນາສັ້ນທ ແລະ ໂອ້ລົມແລກປ່ຽນກັນໄດ້.
Course Objectives: Students will be able to:
- learn how to show a visitor around your town, talking about places and giving direction in town or city.
- learn about how to make small talk when eating out and listening to the conversation from recording.
- learn about Networking at a trade fair.
L’alphabet
de français a la même graphie que l’alphabet anglais, mais la graphie est
différente. Il compose vingt-et-une consonnes et cinq volleys. “ Y ” est semi-consonne
et semi-voyelle.
Đối với môn nay, sinh viên sẽ được luyện tập đọc cho đúng phát âm. ngoài ra sinh viên còn sẽ được đọc những chủ đề cơ bản ví dụ: giới thiệu bản thân, gia đình, nghề nghiệp, mua bán,...
ເພື່ອໃຫ້ນັກສຶກສາຮູ້ ແລະ ເຂົ້າໃຈກ່ຽວກັບວິຊາ ຫລັກການສື່ຂ່າວ , ໃຫ້ນັກສຶກສາມີຄວາມຮູ້ໃນການສື່ຂ່າວ
se présenter en français
le mot de base des utiles de la classe
les activités de chaque jours
Formation des tuteurs pour la maîtrise des dispositifs, la conception du cours et le court-métrage
Formation des tuteurs pour la maîtrise des dispositifs, la conception du cours et le court-métrage